Thỏa sức vi vu vui Tết không lo mệt mỏi!

Với không khí Tết gần kề, người người nhà nhà đều đang tất bật chuẩn bị cho gia đình một cái Tết thật ấm cúng. Và chuẩn bị cho những chuyến du lịch cùng với gia đình và Thành phố Đà Lạt Ngàn Hoa luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người cho chuyến du lịch của mình, nhưng để vui Tết thật trọn vẹn thì phải có sức khỏe và tinh thần thật thoải mái.

Du lịch Đà lạt thì ai cũng biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhất là cảm giác khí trời se lạnh quanh năm. Nhưng với những du khách ở nơi xa đến đây sẽ không tránh khỏi việc thay đổi không khí đột ngột dẫn đến cơ thể dễ bị các tình trạng đau nhức xương khớp. Bạn đau ở đâu có Camelia Tea Spa giúp bạn thư giãn ở đó. còn gì tuyệt vời hơn việc đi du lịch và được chăm sóc sức khỏe cho ngày dài vui chơi.

☀️ Camelia Tea Spa không chỉ là nơi thư giãn đơn thuần mà còn là nơi hỗ trợ điều trị bấm huyệt dưỡng sinh Đông Y với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ khiến cơ thể của bạn được chữa lành trong kì nghỉ.

🌸 Dịch vụ Điều trị Vai Cổ Gáy tuần hoàn máu lưu thông giảm stress.
🌸 Dịch vụ Foot Healthy đi sâu vào các huyệt đạo lòng bàn chân giúp thư giãn và có giấc ngủ ngon.
🌸 Dịch vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh với thảo dược tốt cho sức khỏe và mái tóc.

Camellia Tea Spa sẽ phục vụ quý khách trong cả các ngày Tết Nguyên Đán. Và đừng quên chương trình Tặng Kèm Dịch Vụ khi đặt lịch trước vẫn đang được áp dụng.

 LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH:
📞 02633 558 819 – 081 947 1616
🌐 Website: doidepteaspa.com
🏠 Địa chỉ: CN1: 83 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
🏠 CN2: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chúng tôi rất mong được phục vụ và mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn và làm đẹp tuyệt vời nhất!

phone-icon
facebook-icon
zalo-icon